Monday, December 2, 2013

Mua áo sơ mi có đắt như bạn tưởng? | Vì thực ra nó còn phải đắt hơn thế rất nhiều!

Để mua được một chiếc áo sơ mi ưng ý quả thật là khó vô cùng. Vào cửa hàng của hãng ABCXYZ, mua 1 e sweatshirt chát thì có chát thật nhưng chưa đến nỗi phải đau đớn quằn quại. Chưa kể mặc sweatshirt mùa nào cũng đc, muốn chơi kiểu gì thì chơi, nhạc gì cũng nhảy. Tiếc tiền lúc đầu nhưng cầm trong tay túi đựng e ý, hóa đơn mua e, manual hướng dẫn giặt là bảo quản in ấn đẹp đẽ .. ai lại nỡ :D Áo sơ mi ABCXYZ cũng same same những đồ đi kèm nt nhưng giá chát chúa thôi r. Nó đắt vì đường kim mũi chỉ, chất liệu và vì những đại-phụ-phí khác.

Saint Laurent Plaid Wool Shirt

Như chiếc áo Saint Laurent Plaid Wool Shirt - giấc mơ 'bé nhỏ' của mình vậy. Áo này hay nhất là chơi style grunge, mix với đồ da và thêm đá hoặc metallic. E Saint Laurent bé nhỏ này ra đời đúng lúc xu hướng tartan ùa về, grunge lên ngôi, suy ra là chả có gì là ngẫu hứng, tình cờ :D Đó là lí do vì sao khi nhìn vào mẫu áo này, ngay lập tức một loạt ký ức tội lỗi ùa về - những hôm shopping vô độ mua những thứ k cần đến và (giả vờ) quên k mua những thứ cần mua. Rất nhiều mẫu mã vài trăm ka được bày bán nhan nhản và rộng rãi trên thị trường, toàn made in chi-na (post trc có nói tại sao mình viết chi-na ntn), nhìn thì cũng đc đấy nhưng mặc lên thì mới ấy :D

$1070 - quá chát
Giá để sở hữu e ý khá đắt, hơn $1000, tính ra là mất khoảng 20 năm măm củ khoai, củ sắn thay cơm. Tuy nhiên, bỏ tiền ra để mua chất lượng và đẳng cấp đúng k? Có mix đồ giỏi đến cỡ 'âu em gi' thì mình cũng k dám mặc 1 chiếc áo sơ mi made in chi-na 100, 200K đi gặp khách. Mất hình tượng một vài giây thì cố cả đời cũng k khôi phục lại đc. Thế nên là đắt nhưng sắt ra miếng! (đúng k nhỉ? sắt hay xắt?). Chưa kể hãy nhìn cách họ phối đồ mà xem, bụi thì có bụi nhưng vẫn quyến rũ vì có đôi tất bên trên nhấn nhá.

Và một cách chơi khác sốc k kém phần long trọng.
À đấy! Đừng nghĩ áo oversize là k sexy nhé, cực sexy là đằng khác! Thử tưởng tượng một cô gái body fit mặc black sheer underwear bên trong, khoác áo Saint Laurent ở ngoài, hở như k hở, k hờ mà lại hở. Nhìn cô ấy nt ai mà chả muốn undress đúng k? Mình cũng muốn một khoảnh khắc đc làm cô ấy lắm xP Thật sexy, geeky và classy. Một ví dụ điển hình của bàn tay phù thủy Saint Laurent chuyên phù phép pháp thuật. 

Saint Laurent sequin bow-embellished wool dress. Áp dụng rule 'K có gì là bất cứ thứ gì' và thử mix đồ vs e này xem.
Chiếc váy này của Saint Laurent k hề thảo mai thục nữ, họ k chơi độc một chiếc váy nt mà thêm thắt rất nhiều thứ abcxyz đi kèm..

$2,867
Đó, thế là hết hiền và hết tiền, giờ hoàn toàn là grunge, grunge và sexy grunge! Yêu quá vì mình rất thích màu đen.

Và một điều nữa là bh mình yêu cái tên Saint Laurent vô cùng. Tên đầy đủ là Saint Laurent Paris thay vì Yves Saint Laurent như ngày trước. Việc thay đổi tên này cũng giống như Coco Chanel và Christian Dior vậy. Yves Saint Laurent từng viết cho Tom Ford rằng: 'Trong 13 phút trình diễn a đã hủy hoại 40 năm sự nghiệp của tôi'. Cõ lẽ cũng k đến mức như vậy vì mình nghĩ thay đổi để cải tiến, mà cải tiến thì cũng k tệ lắm.


No comments:

Post a Comment